Hành trình lột xác của chị đẹp U40 lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân

Chị Bích Liên ở Hà Nội, do sau khi sinh 3 bé khiến cân nặng của chị tăng nhanh chóng. Chị dành phần lớn thời gian vào chăm sóc gia đình, nên thời gian chăm sóc cho bản thân cũng không nhiều, dẫn đến cân nặng lên đến 63kg và số đo vòng eo là 87cm.

Chị Liên dành nhiều thời gian cho gia đình mà “bỏ bê” bản thân

Cân nặng tăng khiến chị không còn nhận ra mình trong gương. Chiếc bụng lớn và vòng eo bánh mì đã thay thế cho vóc dáng thon gọn ngày xưa, khiến chị mất đi sự tự tin.

Chị Liên thực hiện giảm béo bằng liệu pháp cao
Chị Liên thực hiện giảm béo bằng liệu pháp cao

Chị bùi ngùi tâm sự:

“Trước đây chị không nghĩ bản thân mình sinh xong lại béo như thế. Chị thấy các chị em trong họ, ai sau khi sinh cũng về dáng được, mà chị thì cứ càng ngày càng béo, nhiều người còn bảo chị “người béo như cái lu” nghe xong mà chán em ạ. Cái hồi chị sinh đứa đầu không bị tăng cân nhiều đâu, mà sinh xong đứa thứ 3 lên đến 63kg mà muốn trầm cảm luôn ấy. Người chị còn to hơn chồng, nhìn cái bụng với mông mà bằng nhau luôn em ạ. Đặc biệt nhất là cái lưng toàn mỡ là mỡ, xoài 2 bên thành ngấn to luôn.
Chồng đi làm suốt ngày, 1 mình chăm 3 đứa cũng quanh quẩn hết ngày, có mấy thời gian dành cho bản thân đâu.”

Được giới thiệu, chị Liên có thử nhiều phương pháp khác nhau nhưng đều không có kết quả:

“Cũng nghe người này người kia mách cách giảm cân, chị có tập rồi cũng thay đổi lại cách ăn uống. Chị theo đc 2 tuần mà người cứ như đi mượn, có lần phải đi truyền nước vì mất sức nên ông chồng bắt chị bỏ luôn. Ông xã bảo: Thôi vợ không cần giảm làm gì, cứ như thế người ốm lại khổ thêm.

Mà từ hồi béo đến giờ, thấy sức khỏe kém đi nhiều lắm. Mỗi lần đứng lên ngồi xuống xương khớp kêu cục cái, nghe rõ luôn.”

Với quyết tâm lấy lại vóc dáng thanh xuân, sự tự tin trước đây của mình và mong muốn cải thiện sức khỏe. Chị Liên quyết tâm tìm hiểu các phương pháp giảm béo an toàn hiện nay và Dongbang Fatloss Booster của Viện thẩm mỹ Dongbang là liệu pháp giảm béo chị lựa chọn.

Bạn đang muốn thực hiện phương pháp giảm cân không xâm lấn, hãy ĐĂNG KÝ NGAY để được đội ngũ chuyên gia tư vấn, thăm khám miễn phí và dành tặng những ưu đãi hấp dẫn nhất cho bạn.

Liệu pháp giảm béo Dongbang Fatloss Booster có điểm gì nổi bật?

Chị Liên được đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Dongbang thăm khám tình trạng sức khỏe bằng máy Smart health cho biết, chị Liên đang có chỉ số béo phì cấp độ 2 ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy nên việc giảm cân là điều cần thiết, nó giúp loại bỏ mỡ thừa và đạt hiệu quả lâu dài.

Chị Liên đứng nói chuyện với chuyên gia tại Dongbang
Chị Liên đứng nói chuyện với chuyên gia tại Dongbang

Sau đó, bác sĩ, chuyên gia của Dongbang lên phác đồ huyệt đạo cá nhân phục hồi sự trao đổi chất ở các cơ quan chức năng, giúp đốt calo dư thừa ở mức tối đa cho chị Liên và có cam kết hiệu quả bằng văn bản. 

Khi thực hiện liệu trình giảm béo, bác sĩ sử dụng máy CNC Supersonic Ultrasound không phẫu thuật, không gây mê, khuếch tán cực đại hoạt chất trên các huyệt đạo đến mô mỡ tầng sâu cực mạnh. Từ đó, hoá lỏng và ly giải các mô mỡ trắng, mỡ nội tạng ra ngoài thông qua sự đào thải của cơ thể.

Viện thẩm mỹ Donbang có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu đồng hành cùng chị em trong quá trình giảm béo, nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm trong quá trình thực hiện và hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình.

Hạnh phúc với kết quả giảm 12,5kg sau 1 liệu trình

Kết quả sau khi kết thúc liệu trình thực hiện, chị Liên đã giảm thành công 12,5kg và 16cm vòng eo. Vóc dáng thon gọn và sức khỏe cải thiện là điều hạnh phúc nhất, giúp chị tự tin hơn trong cuộc sống và tận hưởng niềm vui bên gia đình.

Chị Liên trước và sau khi giảm cân thành công
Chị Liên trước và sau khi giảm cân thành công

“Người khỏe, dáng đẹp, gia đình yêu thương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa em. Giá mà chị quyết tâm giảm béo sớm hơn thì tốt biết mấy. Cũng cảm ơn Dongbang rất nhiều đã giúp chị thay đổi hoàn toàn. Mọi người không tin vóc dáng này của chị là sinh 3 đứa đâu, ai cũng hỏi bí quyết giảm cân của chị nhiều lắm. Nghĩ lại thì mình quá hạnh phúc em ạ.” Chị Liên chia sẻ.

Đăng ký
nhận ưu đãi

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính chỉ số BMI
chỉ số khổi cơ thể

Tuổi từ 6 đến 120
Chọn một hoạt động.
Tính ngay
Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

12 Chủ đề
3.8K Bài đăng
57K Thành viên
Nhóm zalo giảm béo

Nhóm zalo giảm béo

12 Chủ đề
3.8K Bài đăng
57K Thành viên
Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

12 Chủ đề
3.8K Bài đăng
57K Thành viên
Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

Giảm béo cùng Bác sĩ Hà

12 Chủ đề
3.8K Bài đăng
57K Thành viên