Ask question

Ask Questions and Get Answers from Our Community

Answer

Answer Questions and Become an Expert on Your Topic

Contact Staff

Our Experts are Ready to Answer your Questions

Curves-thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay

thuylinhh

Moderator
Staff member
Joined
25/11/21
Messages
161
Reaction score
2
Points
16
Curves là mô hình câu lạc bộ thể hình dành riêng cho nữ, có xuất xứ tại Hoa Kỳ và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Curves ra đời từ năm 1992. Đến nay, Curves đã mở hơn 10.000 câu lạc bộ tại hơn 85 quốc gia / vùng lãnh thổ và đã giúp hàng triệu phụ nữ đạt được mục tiêu của mình.

1637979189488.png
Đường cong rất khác so với phòng tập ngày nay. Kế hoạch quản lý trọng lượng là một sự khác biệt rất lớn giữa Curves và các mô hình phòng tập thể dục khác. Với hệ thống quản lý và kiểm soát cân nặng, phương pháp tập luyện khoa học mới được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, Curves chính là câu trả lời cho bạn khi tìm kiếm phương pháp giảm cân, tăng cân hay giữ gìn vóc dáng.
Tại Curves, bạn sẽ chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện của mình: kế hoạch quản lý cân nặng được cá nhân hóa và các bài tập vui vẻ, nhanh chóng và hiệu quả trong một cộng đồng hỗ trợ.
  • Phòng tập thể dục từ Hoa Kỳ
  • Chỉ có phụ nữ
  • Giảm cân và giảm mỡ tốt
  • Huấn luyện viên miễn phí

Tại sao bạn đã cố gắng giảm cân nhưng không thành công?​

Cuộc đấu tranh với MỠ thật khó khăn!​

Nhiều phụ nữ phàn nàn về cân nặng của họ mỗi ngày, đó là một thói quen. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều cho biết đã lên kế hoạch và đăng ký thẻ tập thể dục nhưng lại quên hoặc tập luyện vô ích. Thông qua các cuộc khảo sát và phỏng vấn phụ nữ, Curves tóm tắt những lý do sau:

Đăng ký xong nhưng không có thời gian để thử​

Khi đăng ký, chị em thường chọn phòng tập có dịch vụ đa dạng, từ hàng trăm dụng cụ thể dục, hàng chục bài tập, đến bồn tắm, xông hơi… nhưng hầu hết chị em không thể dành đến 2 tiếng cho mỗi buổi tập để trải nghiệm trọn vẹn. các dịch vụ đó.

Đi tập thể dục nhưng không biết làm việc như thế nào​

“Bị bỏ rơi” trong vô số máy móc hiện đại là nỗi niềm chung của các chị em. Dù quyết tâm tập luyện nhưng khi đến phòng tập, không ai gợi ý hay hướng dẫn tôi tập đúng cách. Hiệu quả tự đào tạo không tốt mà chi phí thuê PTTM cao. Đây là lý do chính để bỏ cuộc.

Nhiều hạnh phúc, nhiều động lực và mục tiêu rèn luyện​

Hầu hết các phòng tập thể dục không phải là cộng đồng thú vị. "Mọi người đều đang luyện tập chăm chỉ", khiến phụ nữ - đặc biệt là những người mới tập - tiếp tục luyện tập và im lặng rời đi. Hai chị em đã đặt mục tiêu từ trước nhưng không ai xung quanh cổ vũ, đó cũng là lý do bỏ cuộc.

Môi trường làm việc và đánh giá​

Hiện nay, 99% các phòng tập đều có nam và nữ tập, nhiều người đến phòng tập chỉ để khoe cơ thể. Điều này khiến phụ nữ bị thừa cân, thực sự cần tập thể dục và cảm thấy ngại ngùng trước những lời bàn tán và bình luận.
 
Top